image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân
Lượt xem: 153

- Sáng ngày 26/10, Tại Nhà văn hóa trung tâm. Thị trấn Lâm  tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân. Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Phó trưởng ban Dân vận Huyện Ủy, các đồng chí cán bộ, công chức, bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, các tổ chức chính trị xã hội, hiệu trưởng các nhà trường, đại diện Hợp tác xã DVNN; trạm Y tế; Ban công an thị trấn Lâm đã về dự đông đủ.

 

anh tin bai

 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Trương Công Cường - Phó chủ tịch UBND báo cáo nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023. Tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm cơ bản ổn định, được giữ vững, có nhiều chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực; chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, tình hình ANTT trong thời gian qua cơ bản ổn định. Các vụ việc vi phạm giảm rõ rệt. Đời sống tinh thần của người dân được nâng lên.

 

Các đại biểu đồng tình và nhất trí với các nội dung báo cáo và kết quả đạt được về kinh tế - xã hội trong thời gian qua. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, lãnh đạo đã lắng nghe và tiếp thu, làm rõ những ý kiến, kiến nghị chính đáng của nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo UBND đã giao cho các ban, ngành, đơn vị nghiên cứu, giải quyết các tâm tư, nguyện vọng chính của nhân dân.

anh tin bai 

Kết luận hội nghị, Người đứng đầu cấp ủy ghi nhận và tiếp thu, đồng thời đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ các cấp thường xuyên lắng nghe, thấu cảm và có giải pháp giải quyết những kiến nghị, đề xuất hợp pháp và chính đáng của nhân dân. MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội là nhịp cầu phản ánh các kiến nghị của nhân dân tới cấp ủy đảng, chính quyền các cấp; phát huy tốt vai trò giám sát, phản biện xã hội. Các công việc xử lý sau hội nghị đối thoại được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thực hiện theo quy định./.

                                                            T/h: Phạm văn Kiên - Ban tuyên giáo Đảng ủy

Cơ quan chủ quản: Thị Trấn Lâm - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Thị trấn Lâm - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: thitranlam.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang