image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRƯỚC, TRONG VÀ SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024
Lượt xem: 88

Chiều ngày 31/01/2024, tại Hội trường UBND thị trấn Lâm đã tổ chức hội nghị triển khai các nhiệm vụ trước, trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí Dương Doãn Nhưỡng - PBT Đảng ủy, CT.UBND thị trấn chủ trì hội nghị

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, trưởng, phó các đoàn thể, cán bộ, công chức UBND, HTX dịch vụ Nông nghiệp, ban công an, trạm y tế, các nhà trường, tổ dịch vụ môi trường, các đồng chí là bí thư chi bộ, các ông, bà tổ trưởng tổ dân phố.

anh tin bai

Tại hội nghị đồng chí Dương Doãn Nhưỡng - CT.UBND thi trấn đã thông qua kế hoạch trước trong và sau Tết. Tiếp đó điều hành và làm rõ các ý kiến của các đại biểu đã thảo luận về một số nội dung: an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống pháo nổ, hành lang an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, kế hoạch chúc thọ Người cao tuổi.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Nhuận Bí thư Đảng ủy - CT.HĐND thị trấn đã khẳng định: đây là hội nghị quan trọng nhằm quán triệt các nội dung trước, trong và sau Tết để mang đến một cái Tết vui tươi, thiết thực an toàn, tiết kiệm cho người dân và đặc biệt các tổ dân phố phải quan tâm đến các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công… để mọi người, mọi nhà đều có 1 cái Tết ấm no, an lành.

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn sắp đến gần các đồng chí lãnh đạo địa phương chúc các đồng chí tham dự hội nghị cùng toàn thể nhân dân năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới.

Cơ quan chủ quản: Thị Trấn Lâm - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Thị trấn Lâm - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: thitranlam.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang