image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Nâng cao nghiệp vụ về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện
Lượt xem: 62
Xác định tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), chiều ngày 4/12/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp với Phòng Cánh sát PCCC-CNCH, Công an Tỉnh Nam Định và Công an huyện Ý Yên tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ về công tác PCCC&CNCH cho các cán bộ quản lý, giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.
anh tin bai

 

anh tin bai

         Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; Thượng tá Phan Văn Hoạt, Phó Trưởng Công an huyện cùng các cán bộ Đội nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện; chuyên viên Phòng GD&ĐT và 192 thầy, cô giáo là cán bộ quản lý, giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Tỉnh Nam Định và Công an huyện Ý Yên tuyên truyền, phổ biến các kiến thức pháp luật về PCCC, các biện pháp phòng cháy, chiến thuật, kĩ thuật chữa cháy; phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện PCCC; phương pháp kiểm tra an toàn về PCCC. Bên cạnh đó là hướng dẫn sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ; một số kỹ năng thoát nạn an toàn trong đám cháy và thực hành dập lửa bằng bình chữa cháy xách tay.

 anh tin bai

  

            anh tin bai

Qua các nội dung tập huấn, mỗi học viên đều hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công tác PCCC, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động PCCC, nhằm bảo vệ an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản của bản thân, gia đình và xã hội, hạn chế thấp nhất những nguy cơ có thể dẫn đến hoả hoạn, cháy nổ. Với những nội dung đã được truyền đạt, đội ngũ cán bộ, giáo viên các trường học tiếp tục tuyên truyền, giáo dục học sinh những kỹ năng cơ bản và cần thiết trong phòng cháy, thoát nát thông qua qua các buổi sinh hoạt ngoại khóa cũng như lồng ghép trong các tiết học trên lớp, từng bước nâng cao chất lượng công tác PCCC ngay từ cơ sở ./.

(Nguồn: Trang TTĐT huyện Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Thị Trấn Lâm - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Thị trấn Lâm - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: thitranlam.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang