image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn đại biểu Quốc hội khoá XV tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri huyện Ý Yên trước kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV
Lượt xem: 205

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV, chiều ngày 29-9-2022, tại Hội trường Nhà văn hoá trung tâm thị trấn Lâm, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Nam Định gồm các đồng chí: Nguyễn Hải Dũng, Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Ngọc, Chánh Văn phòng Hội LHPN tỉnh đã tiếp xúc cử tri huyện Ý Yên.

Dự buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí: Phạm Chiến Thắng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện;  đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch thường trực HĐND huyện; cùng các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQ VN huyện; Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện. Các đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND, Chủ tịch UB MTTQ VN của 14 xã cụm Miền trung huyện Ý Yên và gần 100 đại biểu đại diện cho cử tri Thị trấn Lâm.

anh tin bai
anh tin bai

    (Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đại diện cử tri các xã, thị trấn dự hội nghị)

Tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Thuý Ngọc đã thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ tư; kết quả trả lời kiến nghị của cử tri phản ánh tại các cuộc tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ ba, Quốc hội khoá XV và báo cáo kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm 2022,  kế hoạch hoạt động trong thời gian tới của Đoàn ĐBQH tỉnh. Cử tri thống nhất cao với dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ tư, Quốc hội khoá XV; Ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh, các ĐBQH trong việc nêu cao tinh thần trách nhiệm với cử tri, hoạt động sôi nổi, tích cực, góp phần thiết thực vào thành công của các kỳ họp Quốc hội nói chung và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng.

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Thị Thuý Ngọc, Chánh văn phòng hội LHPN tỉnh, Đại biểu Quốc hội khoá XV)

Cử tri huyện Ý Yên đề nghị Quốc hội, Chính phủ, các cơ quan chức năng quan tâm khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường nhất là ở các làng nghề như: làng nghề đúc đồng, mộc, mây tre đan. Đầu tư kinh phí nâng cấp mặt đê, thân đê, cống dưới trên tuyến đê sông Đáy đoạn qua huyện Ý Yên hiện đã xuống cấp và các công trình thuỷ lợi trên địa bàn, bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão, thuận lợi trong cung ứng tưới tiêu phục vụ sản xuất nông nghiệp. Hỗ trợ kinh phí sửa chữa kịp thời các di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn huyện đã xuống cấp. Điều chỉnh mức trợ cấp hàng tháng cho đối tượng người có công; có chế độ phụ cấp các chức danh kiêm nhiệm cho cán bộ xã, thị trấn và tăng mức tiền đền bù giá đất khi bị thu hồi phù hợp với giá thị trường thời điểm hiện tại để đỡ thiệt thòi cho người dân.

 
anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Hải Dũng, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh)

Sau khi lăng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng chí Nguyễn Hải Dũng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã  trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri, theo thẩm quyền đồng thời tiếp thu, ghi nhận, tổng hợp các kiến nghị để chuyển đến Quốc hội, Chính phủ và các cấp, các ngành liên quan xem xét giải quyết, đáp ứng yêu cầu nguyện vọng chính đáng của cử tri./.

Tin bài: Phạm Văn Kiên, Phó trưởng ban tuyên giáo Đảng uỷ

Cơ quan chủ quản: Thị Trấn Lâm - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Thị trấn Lâm - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: thitranlam.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang