image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 01/6/2022, Đảng bộ Thị trấn Lâm tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 14 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ.
Lượt xem: 397

Dự buổi lễ có đồng chí: Nguyễn Đức Nhuận - Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch Hội đồng nhân dân; đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Dương Doãn Nhưỡng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND; các đồng chí UV BCH Đảng bộ; các đồng chí trưởng các tổ chức chính trị - xã hội; Bí thư các chi bộ và các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trong đợt này, đảng bộ Thị trấn Lâm có 06 đảng viên nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 05 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Nhuận khẳng định: Việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc; là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ Thị trấn Lâm. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

anh tin bai

Đại diện các đồng chí nhận huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 của Đảng bộ, đồng chí Dương Minh Đức, huy hiệu 55 năm tuổi Đảng nhấn mạnh có được phần thưởng cao qúy ngày hôm nay là nhờ có sự rèn luyện của đảng, sự giáo dục của nhân dân và sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy các cấp. Đồng thời xác định trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân mỗi đồng chí cần phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu, để thật xứng đáng là người đảng viên cộng sản trong công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước” và một số chủ trương về xây dựng Đảng./.

Cơ quan chủ quản: Thị Trấn Lâm - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Thị trấn Lâm - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: thitranlam.yyn@namdinh.gov.vn

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang